Làn da cần được chăm sóc cẩn thận vào cả ban ngày và ban đêm. Đặc biệt đêm chính là thời điểm da hồi phục, tái tạo một cách tốt nhất. Lúc này, việc sử dụng các loại kem dưỡng da ban đêm sẽ giúp chúng ta đạt được mục đích chăm sóc da tối ưu. Hãy tham khảo ngay một số sản phẩm kem dưỡng được nhiều chị em dùng nhất dưới đây.

TOP 21 kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay

Các dòng kem dưỡng da ban đêm vô cùng phong phú, với nhiều mục đích sử dụng khác nhau từ dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa và nhiều thương hiệu đến từ khắp nơi trên thế giới. Theo đó, nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn lựa sản phẩm như thế nào, có thể theo dõi các thông tin review về một số dòng kem sau đây.

1. Kem dưỡng da ban đêm nào tốt? L’Oreal White Perfect

Với những người đang đau đầu vì các đốm nâu trên da, muốn làn da trở nên sáng mịn hơn thì L’Oreal White Perfect chính là lựa chọn rất phù hợp. Sản phẩm sẽ giúp giảm thiểu cũng như cân bằng hắc sắc tố Melanin, làm mờ những đốm nâu và đem đến làn da đều màu, trắng sáng hơn. Hơn nữa, các chị em sẽ thấy da còn có ánh hồng bởi trong chất kem có chứa tinh thể đá Tourmaline giúp thúc đẩy tuần hoàn ở dưới da.

Thành phần kem: Công thức Melanin – Vanish, tinh thể đá Tourmaline Procystein, LHA (Lipohydroxy Acid), vitamin C, vitamin B.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp làm đều màu da, dưỡng da thêm trắng sáng.
  • Ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố gây ra tình trạng nám da, hỗ trợ cho quá trình điều trị nám.
  • Sản phẩm còn giúp làm giảm thâm mụn, sạm đen do các hắc sắc tố hoặc da phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong suốt một thời gian dài.
  • L’Oreal White Perfect có thể chống oxy hóa, làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên da, dưỡng ẩm và tạo sự mềm mịn cho da luôn căng mướt.
  • Loại kem này thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Giá bán tham khảo: 189.000đ/sản phẩm.

L’Oreal White Perfect là kem dưỡng da ban đêm rất nên sử dụng
L’Oreal White Perfect là kem dưỡng da ban đêm rất nên sử dụng

2. Kem dưỡng Whitening Pore Cream của Innisfree

Innisfree Whitening Pore Cream là sản phẩm kem dưỡng da ban đêm có công dụng chính là dưỡng trắng, giảm thâm nám và làm đều màu da. Dòng kem này rất nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm dưỡng da với lượng vitamin C cao cùng công nghệ sản xuất hiện đại.

Thành phần kem: Chiết xuất từ vỏ quýt trên đảo Jeju, tinh chất trà xanh, Glycerin, Arbutin,…

Công dụng:

  • Innisfree Whitening Pore Cream có tác dụng dưỡng da trắng sáng, làm mờ những đốm thâm nám, sạm màu trên da thông qua chiết xuất vỏ quýt cùng 6 loại Flavonoid.
  • Sản phẩm bổ sung nước và độ ẩm thiết yếu cho da, tạo ra một lớp màng bảo vệ vững chắc hoàn hảo, mang tới cảm giác tươi mát khi sử dụng.
  • Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream còn có khả năng se khít các lỗ chân lông, tạo ra làn da thật mịn màng và rạng rỡ.
  • Ức chế sự tăng sinh của các hắc sắc tố Melanin làm xỉn màu da, làn da ngày càng có sự thay đổi rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 400.000đ/sản phẩm.

3. Kem dưỡng da ban đêm an toàn The Ordinary Vitamin C Suspension

The Ordinary Vitamin C Suspension là sản phẩm thuộc thương hiệu The Ordinary của Canada rất nổi tiếng với công dụng tái tạo làn da tuyệt vời. Kem đặc biệt phù hợp với những người từ độ tuổi 25 trở đi.

Thành phần kem: Hyaluronic acid, vitamin C, Lipids,…

Công dụng:

  • Kem tạo ra hàng rào cấp ẩm và bảo vệ cho da.
  • Xóa mờ những vết nám, làm giảm sự hoạt động của các hắc sắc tố Melanin, hỗ trợ làn da sản sinh thêm Collagen để tạo sự đàn hồi và săn chắc.
  • The Ordinary Vitamin C Suspension ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nhăn, dưỡng da sáng mịn và luôn khỏe khoắn.

Giá bán tham khảo: 270.000đ/sản phẩm.

The Ordinary Vitamin C Suspension làm mờ nám và cấp ẩm cho da rất tốt
The Ordinary Vitamin C Suspension làm mờ nám và cấp ẩm cho da rất tốt

4. Dưỡng ẩm ban đêm Dramatically Different Moisturizing Lotion Clinique

Một trong số các sản phẩm kem dưỡng da ban đêm được yêu thích nhất hiện nay chính là Dramatically Different Moisturizing Lotion Clinique. Kem dưỡng này được coi là giải pháp hoàn hảo để cấp ẩm và duy trì sự mịn màng căng bóng cho làn da. Các thành phần dưỡng chất trong kem cũng rất thân thiện với người dùng, phát huy hiệu quả nhanh chóng và không gây ra các kích ứng.

Thành phần kem: Nước chưng cất, Glycerin, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất tảo bẹ, chiết xuất dưa chuột, chiết xuất lúa mạch, chiết xuất men bia, chiết xuất hạt hướng dương, Caffeine, Isododecane, Butylene Glycol, Dimethyl Silane, Trehalose, Dimethicone, Sodium Hyaluronate (dẫn xuất hyaluronic acid), Tocopheryl Acetate,  Polysilicone-11, Propylene Glycol Dicaprate, Laureth-23, Laureth-4, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/vp Copolymer, Oleth-10,  Carbomer,…

Công dụng:

  • Dramatically Different Moisturizing Lotion Clinique phục hồi làn da hiệu quả, mang tới cho bạn vẻ căng mịn, mượt mà, da mềm mại và có độ đàn hồi rất tốt.
  • Bổ sung độ ẩm cần thiết, củng cố và tạo ra hàng rào bảo vệ cho da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Giá bán tham khảo: 590.000đ/sản phẩm.

5. Kem dưỡng da ban đêm Neotone Body Isis Pharma

Neotone Body Isis Pharma là sản phẩm dưỡng da cho toàn thân rất an toàn, hiệu quả của thương hiệu Isis Pharma nổi tiếng tại Pháp. Kem mang tới những lợi ích tuyệt vời cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa do tuổi tác và trẻ hóa da, tạo sự săn chắc đàn hồi tuyệt vời.

Thành phần kem: Aqua (Water), Niacinamide, Dimethicone, Glycolic Acid, Glycerin,  Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Caprylic/Capric Triglyceride, Squalane, Steareth-21, Sodium Hydroxide, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, 1,2-Hexanediol, Glyceryl Stearate, Polysilicone-11, Trimethoxybenzyl Acetyl Sinapate, Butylene Glycol, Chlorphenesin, Xanthan Gum, Sodium Levulinate, Parfum (Fragrance), Cetyl Palmitate, Cocoglycerides, Sodium Anisate, O-Cymen-5-OL, T-Butyl Alcohol, Decyl Glucoside, Bentonite, Diacetyl Boldine,…

Công dụng:

  • Ức chế và đào thải các hắc sắc tố Melanin, tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh và trắng hồng hơn.
  • Cung cấp độ ẩm cho toàn thân, dưỡng da mềm mại, tăng cường hàng rào bảo vệ cho làn da.

Giá bán tham khảo: 783.000đ/sản phẩm.

Neotone Body Isis Pharma chăm sóc da toàn thân hiệu quả
Neotone Body Isis Pharma chăm sóc da toàn thân hiệu quả

6. Sản phẩm V7 Toning Light

Nhắc tới các dòng kem dưỡng da ban đêm chất lượng, chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm V7 Toning Light. Đây là kem dưỡng có xuất xứ tại Hàn Quốc, đã từng tạo nên cơn sốt trên thị trường khi vừa mới ra mắt. Cho tới nay, sản phẩm vẫn nhận được sự yêu thích từ rất nhiều chị em để chăm sóc làn da thêm trắng hồng hơn.

Thành phần kem: Tinh chất Korean Jade Water, vitamin A, vitamin B3, B5, vitamin C, E, F, H, chiết xuất cam thảo.

Công dụng:

  • Kem dưỡng da V7 Toning Light bổ sung độ ẩm, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Dưỡng da trắng mịn, giảm các hắc sắc tố melanin và giúp da ngày càng đều màu, khỏe mạnh hơn.
  • Da được tăng cường sức sống, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới, làm dịu da và giảm tình trạng kích ứng, giảm nguy cơ hình thành các nốt mụn.
  • Sản phẩm cũng giúp da chống lại quá trình oxy hóa, làm chậm dấu hiệu lão hóa da.

Giá bán tham khảo: 490.000đ/sản phẩm.

7. Kiehl’s Clearly Corrective Brightening làm sáng da

Kem dưỡng trắng da ban đêm Kiehl’s Clearly Corrective Brightening And Smoothing Moisture được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng và đánh giá hài lòng. Sản phẩm giúp giảm nám, tàn nhang, đốm nâu, dưỡng da sáng hồng đều màu, tạo sự trẻ trung cho làn da.

Thành phần kem: 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Glycolic Acid (chiết xuất từ White Birch), chiết xuất rễ hoa mẫu đơn, Adenosine, BHA, vitamin E và Citric Acid,…

Công dụng:

  • Kem dưỡng da này hỗ trợ tốt cho quá trình tẩy lọc những tế bào chết trên da diễn ra nhanh hơn.
  • Cân bằng lượng bã nhờn trên da và se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng da chuyên sâu, tạo sự trắng hồng, mịn màng, da cũng cải thiện độ đàn hồi và săn chắc một cách rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 1.198.000đ/sản phẩm.

Kem dưỡng da ban đêm Kiehl’s Clearly Corrective Brightening rất thích hợp để sử dụng
Kem dưỡng da ban đêm Kiehl’s Clearly Corrective Brightening rất thích hợp để sử dụng

8. Drops of Youth Youth Cream thương hiệu The Body Shop

Cũng thuộc vào nhóm mỹ phẩm dưỡng da hot nhất hiện nay, The Body Shop Drops of Youth Youth Cream là lựa chọn của không ít beauty blogger, được đánh giá có hiệu quả cao và an toàn cho da. Sản phẩm dưỡng ẩm tối ưu và chống oxy hóa cho da rất tốt.

Thành phần kem: Water, Dimethicone, Glycerin, Nylon-66, Hydrogenated Polyisobutene, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Cetyl Alcohol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Salicylic Acid, Caffeine, Tocopherol (Vitamin E), Glyceryl Stearate, Sodium Hydroxide, Fragrance,  PEG-100 Stearate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium EDTA, t-Butyl Alcohol, Linalool, Adenosine, Eryngium Maritimum Extract, Leontopodium Alpinum Callus Culture Extract,…

Công dụng:

  •  Kem dưỡng The Body Shop Drops of Youth Youth Cream tăng cường độ ẩm cho làn da, bổ sung nhiều khoáng chất quan trọng để nuôi dưỡng da, chống oxy hóa thật hiệu quả.
  • Khả năng dưỡng ẩm liên tục trong suốt 24 giờ, tạo sự săn chắc cho làn da.
  • Sản phẩm cũng cải thiện những vùng da không đều màu, giảm sự xuất hiện của những đốm nâu, tàn nhang.

Giá bán tham khảo: 549.000đ/sản phẩm.

9. Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face dưỡng da ban đêm

Gợi ý tiếp theo các bạn có thể tham khảo đó là kem dưỡng da ban đêm Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face. Đây là sản phẩm có độ an toàn, lành tính tốt, phát huy nhanh các công dụng chăm sóc da cho cả mặt và body. Đặc biệt với những cô nàng da khô, đây chính là bảo bối bạn không thể bỏ qua.

Thành phần kem: Aqua, Glycerin, Hydrogenated Polyisobutene, Cetearyl Alcohol, Persea Gratissima Oil, Tocopheryl Acetate, Dimethicone, Ceteareth-20, Sodium Levulinate, Caprylyl Glycol, Benzyl Alcohol, Panthenol, Sodium Anisate, Stearoxytrimethylsilane, Citric Acid, Stearyl Alcohol, Acrylates/c10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer.

Công dụng:

  • Kem dưỡng Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face giúp làn da mềm mại và mịn màng.
  • Hỗ trợ bảo vệ cũng như phục hồi làn da tốt hơn, dưỡng da trắng hồng, có sự săn chắc tốt, giảm tình trạng lão hóa da.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/sản phẩm.

Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face làm da mềm mịn và trắng hồng hơn
Cetaphil Moisturizing Lotion Body & Face làm da mềm mịn và trắng hồng hơn

10. Shiseido Elixir Lifting Night Cream – Kem dưỡng da ban đêm cao cấp

Shiseido Elixir Lifting Night Cream là loại kem dưỡng ban đêm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Sản phẩm có khả năng tăng cường độ đàn hồi, nâng cơ mặt và dưỡng da mềm mại, căng mịn. Hiện nay, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam cũng cung cấp phổ biến dòng kem này.

Thành phần kem: Collagen, Elastin, chiết xuất hoa mẫu đơn, chiết xuất cây hồ nhi, cúc cam, cam thảo, cà rốt, cà chua, cúc xuxi, cây lá giả, quả hạnh ngọt, dầu đậu nành, mầm lúa mì.

Công dụng:

  • Shiseido Elixir Lifting Night Cream tái tạo làn da ban đêm, mang tới sức sống cho da luôn tươi trẻ, căng mịn.
  • Chống lão hóa cũng như ngăn ngừa tình trạng xuất hiện nếp nhăn.
  • Sản phẩm cũng khống chế sự sản sinh của hắc sắc tố Melanin, giảm các đốm tàn nhang, cải thiện làn da ngày càng rạng rỡ trắng sáng hơn.
  • Ngăn chặn tốt sự tấn công từ các yếu tố gây hại ngoài môi trường.

Giá bán tham khảo: 1.040.000đ/sản phẩm.

11. Sản phẩm Cream More Than Moist Huxley

Kem dưỡng da ban đêm Huxley Cream More Than Moist rất thích hợp với những cô nàng có làn da khô hay cả da dầu. Sản phẩm cung cấp độ ẩm tốt, giảm tình trạng bong tróc da, cải thiện làn da bị thiếu sức sống.

Thành phần kem: Dầu hạt xương rồng Sahara, Shea Butter, Aqua, Glycerin, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Dimethicone (Một dạng chiết xuất của Silicone), Fragrance, SC-GLucan, Phenoxyethanol, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Disodium Edetate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, PEG-100 Stearate, 1,2-Hexanediol,…

Công dụng:

  • Sản phẩm cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết, giữ cho da luôn ẩm mượt cả ngày.
  • Ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da, bảo vệ làn da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường.
  • Huxley Cream More Than Moist còn giúp tăng cường khả năng sản sinh các tế bào da mới cho da, dưỡng da đầy sức sống hơn.

Giá bán tham khảo: 429.000đ/sản phẩm.

Cream More Than Moist Huxley chứa công thức chăm sóc da hoàn hảo
Cream More Than Moist Huxley chứa công thức chăm sóc da hoàn hảo

12. Simple Kind To Skin Vital Vitamin chăm sóc da ban đêm

Simple Kind To Skin Vital Vitamin được rất nhiều nữ giới yêu thích sử dụng bởi sự lành tính đối với làn da. Kem cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da hiệu quả từ tận sâu bên trong nhưng không gây hại cho da. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da có những sự thay đổi rất rõ nét.

Thành phần kem: Pro – Vitamin B5, vitamin E, F, Glycerin, Allantoin, Bisabolol, Borage Oil, Aqua, PEG-8 Beeswax, C12-15 Alkyl Benzoate, Cetyl Palmitate, Panthenol, Dimethicone, Carbomer, Squalane, Ethylhexylglycerin, Lactic Acid, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Pantolactone, Sodium Hydroxide, Sodium Lactate, Serine, Sorbitol, Tocopheryl Acetate, Urea.

Công dụng:

  • Kem dưỡng Simple Kind To Skin Vital Vitamin có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho làn da, cải thiện những tổn thương ở lớp biểu bì, tạo sự mượt mà và mịn màng cho làn da.
  • Phục hồi da, dưỡng da thêm khỏe mạnh, giảm sự hình thành của các nếp nhăn cũng như chăm sóc da toàn diện để ngăn chặn quá trình lão hóa.

Giá bán tham khảo: 105.000đ/sản phẩm.

13. Dưỡng thể ban đêm Vaseline Instant Fair

Vaseline là thương hiệu rất nổi tiếng và quen thuộc với người dùng Việt. Các sản phẩm kem dưỡng của hãng luôn mang tới hiệu quả tốt, chăm sóc làn da tối ưu. Trong đó, sản phẩm Vaseline Instant Fair được đánh giá rất cao, đem đến khả năng dưỡng trắng và tạo sự mềm mại tuyệt vời cho da.

Thành phần kem: Water, Niacinamide, Stearic Acid, Mineral Oil, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Glycerin, Triethanolamine, Phenoxyethanol, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Carbomer, Dimethicone, Cetyl Alcohol, Methylparaben, Hydroxystearic Acid, Propylparaben, Disodium EDTA, Petrolatum, Yogurt Powder, Fragrance, Benzyl Salicylate, Butylphenyl Methylpropional, Alpha-Isomethyl Ionone, Citronellol, Geraniol, Hydroxyisoleucine, Hydroxycitronellal, Hexyl Cinnamal, Limonene, Linalool,…

Công dụng:

  • Sản phẩm có chứa những vi chất phản quang giúp làm đều màu da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ tận sâu bên trong.
  • Tạo độ ẩm sâu cho làn da, giúp da trắng đều màu và bật tone nhanh chóng sau một thời gian ngắn.
  • Vaseline Instant Fair cũng giúp bảo vệ hiệu quả cho da trước sự tấn công của các tia cực tím.

Giá bán tham khảo: 143.000đ/sản phẩm.

Vaseline Instant Fair là dòng dưỡng thể ban đêm bán rất chạy ở thị trường Việt Nam
Vaseline Instant Fair là dòng dưỡng thể ban đêm bán rất chạy ở thị trường Việt Nam

14. Sắc Ngọc Khang – Kem dưỡng da ban đêm hiệu quả cao

Sắc Ngọc Khang là giải pháp cho những người có làn da nhiều tàn nhang, nám. Chiết xuất hoa anh đào trong kem giúp ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố Melanin, làm mờ cũng như cải thiện tàn nhang rất hiệu quả.

Thành phần kem: Tinh chất hoa anh đào, dầu dừa phân đoạn, tinh chất dầu Macadamia,…

Công dụng:

  • Kem dưỡng Sắc Ngọc Khang giúp làm mờ hiệu quả các vết nhăn, tàn nhang và nám sạm.
  • Ức chế sự hình thành của những hắc tố Melanin, dưỡng da sáng đều màu.
  • Sản phẩm còn tăng cường dưỡng ẩm cho da, ngăn chặn tình trạng lão hóa, dưỡng da luôn tươi trẻ và mềm mại.

Giá bán tham khảo: 106.000đ/sản phẩm.

15. Kem dưỡng Aqualabel Special Shiseido màu đỏ

Cũng thuộc thương hiệu Shiseido nổi tiếng, kem dưỡng da ban đêm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream mang tới nhiều công dụng dưỡng da tuyệt vời, tiện lợi. Chúng ta có thể rút gọn những bước chăm sóc da như toner, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng cũng như mặt nạ ngủ chỉ bằng 1 bước thoa kem Shiseido. Sản phẩm rất thích hợp với những người không có nhiều thời gian để skincare hàng ngày.

Thành phần kem: Collagen, Hyaluronic acid, chiết xuất từ cây hồ nhi, hoa mẫu đơn, Butylene Glycol, Dimethicone, Dipropylene, PEG-240/HDl Copolymer Bis-Decyltetradeceth-20 Ether, Sodium Chloride, hợp chất vitamin, Silica….

Công dụng:

  • Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tăng cường sự đàn hồi cho da, giúp da thêm săn chắc và khỏe mạnh tràn đầy sức sống.
  • Sản phẩm cũng hỗ trợ đẩy lùi quá trình lão hóa da, ức chế sự hình thành của những hắc tố Melanin, dưỡng da đều màu hơn và giảm thâm nám.
  • Ngoài ra còn có thêm công dụng ngăn ngừa khô da, dưỡng da luôn mịn màng, hạn chế bong tróc da, đặc biệt vào mùa đông.

Giá bán tham khảo: 339.000đ/sản phẩm.

Có không ít lời khen về chất lượng của Aqualabel Special Shiseido
Có không ít lời khen về chất lượng của Aqualabel Special Shiseido

16. Extra White Nivea – Kem dưỡng da ban đêm

Có thể nói rằng, Nivea Extra White chính là đối thủ rất lớn của dòng kem dưỡng da ban đêm nhà Vaseline. Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm tốt, dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Hương thơm của kem cũng nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Thành phần kem: Aqua, Tapioca Starch, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Alcohol Denat, Sodium Palmitate, Sodium Stearate, Hydrogenated Coco-Glycerides, Glyceryl Stearate, Myristyl Myristate, Hydrolyzed Pearl, Panthenol, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Nelumbium Speciosum Flower Extract, Fucus Vesiculosus Extract, Glyceryl Glucoside, 4-Butylresorcinol, Sodium Myristate, Panax Ginseng Root Extract, Sodium Arachidate, Sodium Oleate, C12-15 Alkyl Benzoate, Cera Microcristallina, Dimethicone, Caprylic/Capric Triglyceride,…

Công dụng:

  • Kem dưỡng trắng da Nivea Extra White ban đêm chăm sóc cho làn da một cách toàn diện, dưỡng sáng và kết hợp giúp da thêm săn chắc, trẻ khỏe hơn. Trả lại cho bạn làn da đều màu và không sợ bắt nắng.
  • Khả năng dưỡng sáng da gấp 10 lần so với vitamin C, tạo độ ẩm cho da và làm se khít các lỗ chân lông.
  • Làm dịu làn da trong lúc ngủ, bạn sẽ thấy da mềm mại, mịn màng cũng như tươi trẻ hơn vào mỗi buổi sáng khi thức dậy.

Giá bán tham khảo: 94.000đ/sản phẩm.

17. Kose Moisture Mild Cream

Kose Moisture Mild Cream được đánh giá có hiệu quả ngăn ngừa các vết nám da rất tốt, sản phẩm ngày càng được biết đến rộng rãi và đông đảo chị em lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem dưỡng da ban đêm chất lượng, hãy tham khảo ngay loại kem dưỡng này.

Thành phần kem: L-ascorbic acid 2 – glucoside, nước tinh khiết, Ethanol, Dialkyl Carbonate (14,15), Dipropylene Glycol, Oleyl Oleate, 1,3 – Butylene Glycol, Behenyl Alcohol, Oyster Extract, dịch Collagen, Glycerin đặc, vitamin E thiên nhiên, N-stearoyl-N-methyltaurine Sodium Salt, Glycerin Fatty Acid Ester, Acrylonitrile Butadiene (1), AHA, Polyacrylic Acid Amide, Polyoxyethylene (7E.O), Tween 80 (20E.O.), Sorbitan Monostearate, DCantifoamA, Phosphoric Acid – Sodium Hydrogen, Light Liquid Isoparaffin, Sodium Hydroxide, Hydroxybenzoate Esters.

Công dụng:

  • Kem dưỡng da ban đêm Kose Moisture Mild Cream giúp hạn chế các vết nám, tàn nhang, ngăn chặn quá trình lão hóa da gây ra các nếp nhăn.
  • Sản phẩm lấy đi các tế bào chết nhanh chóng, loại bỏ hắc sắc tố Melanin, dưỡng da thêm mềm mại và trắng sáng.
  • Phục hồi làn da bị tổn thương do tia tử ngoại gây ra, nâng tone da và cải thiện tốt làn da bị xỉn màu, kém sức sống.
  • Bên cạnh đó, kem còn bổ sung độ ẩm hiệu quả cho làn da, làm mềm biểu bì và mang tới làn da trắng sáng hoàn hảo.

Giá bán tham khảo: 269.000đ/sản phẩm.

Sản phẩm Kose Moisture Mild Cream chăm sóc da hiệu quả
Sản phẩm Kose Moisture Mild Cream chăm sóc da hiệu quả

18. Kem dưỡng da Hydro Boost Aqua Gel của Neutrogena

Với các tín đồ làm đẹp, kem dưỡng của Neutrogena đã không còn xa lạ, thương hiệu mang tới những sản phẩm chất lượng cao, dưỡng ẩm tuyệt vời và cải thiện nhiều vấn đề về da. Hiện nay, ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng kem dưỡng này và cho thấy những hiệu quả vô cùng tích cực.

Thành phần kem: Water, Glycerin, Dimethicone, Cyclohexasiloxane, Cyclopentasiloxane, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Cetearyl Olivate, Dimethicone, C13-14 Isoparaffin, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, Sorbitan Olivate, Dimethicone Crosspolymer, Carbomer,Fragrance, Sodium Hyaluronate, Methylparaben, Laureth-7, Disodium EDTA, C12-14 Pareth-12, Zinc Gluconate, Propylparaben,Sodium Hydroxide, Methylisothiazolinone, Magnesium Aspartate,  Copper Gluconate, Blue 1.

Công dụng:

  • Kem dưỡng da ban đêm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel có công dụng giữ ẩm cho làn da suốt cả ngày, giải quyết nhanh chóng tình trạng da khô, bong tróc và thô ráp.
  • Hạn chế sự tác động từ tia tử ngoại, ánh mặt trời và điều hòa tới làn da.
  • Sản phẩm cũng giúp làm dịu da, giảm những kích ứng và tăng cường sự đàn hồi nhanh chóng. Da thêm mềm mượt, căng mọng và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Giá bán tham khảo: 269.000đ/sản phẩm.

19. Sản phẩm Hada Labo Gokujyun màu xanh

Hada Labo Gokujyun màu xanh là sản phẩm dưỡng da đến từ Nhật Bản, hiện nay có vị trí vững chắc tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, được nhiều người dùng đón nhận. Kem chứa các thành phần lành tính, phát huy tốt hiệu quả chăm sóc da và dưỡng da thêm căng mượt khỏe mạnh.

Thành phần kem: Arbutin, vitamin B3, vitamin C, HA, Nano HA,…

Công dụng:

  • Kem dưỡng da Hada Labo màu xanh giúp bổ sung nhiều tinh chất đặc trưng để cấp ẩm cho làn da, giúp da ngậm nước hiệu quả để luôn duy trì sự căng bóng rõ rệt.
  • Da có sự mịn màng, sáng hồng, lỗ chân lông được se khít và hạn chế tiết dầu thừa trên da.
  • Giảm tình trạng da khô sạm, bong tróc do mất nước, tăng cường độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm trên da.
  • Kem dưỡng này còn giúp giảm tình trạng da bị oxy hóa, ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn và dưỡng da luôn trẻ trung rạng rỡ.

Giá bán tham khảo: 185.000đ/sản phẩm.

Hada Labo Gokujyun màu xanh ngăn chặn tình trạng da khô sạm mất nước
Hada Labo Gokujyun màu xanh ngăn chặn tình trạng da khô sạm mất nước

20. Kem dưỡng da ban đêm Vichy

Vichy cũng là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám bởi các sản phẩm chăm sóc da vô cùng cao cấp. Kem  Ideal White mang tới cho người dùng khả năng dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa và làm trắng da rất tự nhiên. Cũng bởi vậy nên có không ít các bài review về dòng kem dưỡng này trên nhiều hội nhóm làm đẹp hiện nay.

Thành phần kem: Vitamin E, LHA, vitamin B3, Adenosin, nước khoáng Vichy.

Công dụng:

  • Sản phẩm ngăn chặn cũng như làm chậm quá trình lão hóa da, hạn chế sự hình thành các gốc tự do và dưỡng da luôn trắng mịn rạng ngời.
  • Vichy Ideal White giảm sự hoạt động của các Tyrosinase và ngăn chặn tốt sự hình thành của những đốm nâu sạm màu.
  • Kem còn có khả năng tẩy tế bào chết, giảm sự hình thành của các hắc sắc tố Melanin và làm dịu da, kháng viêm rất hiệu quả.
  • Cung cấp các dưỡng chất quý để thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm thâm nám và tạo ra lớp màng bảo vệ da an toàn.

Giá bán tham khảo: 1.050.000đ/sản phẩm.

21. Innisfree Cherry Blossom

Gợi ý cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó chính là kem dưỡng da Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream. Sản phẩm được nữ giới Hàn Quốc ưa chuộng sử dụng và cho tới nay đã có mặt tại rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Loại kem dưỡng này có khả năng dưỡng trắng và cấp ẩm cho da hoàn hảo nhờ nhiều thành phần chiết xuất nổi bật nhất.

Thành phần kem: Chiết xuất hoa anh đào đảo Jeju, Betaine, Silicone, Titanium Dioxide, Niacinamide, Dimethicone, Water, Propanediol, Polysorbate 80, 1,2-Hexanediol, Trisiloxane, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Diisostearyl Malate, Polyacrylate-13,…

Công dụng:

  • Kem dưỡng Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream có khả năng dưỡng da luôn trắng sáng và đều màu.
  • Nâng tone da tức thì, mang tới làn da sáng hồng tự nhiên.
  • Bổ sung độ ẩm và làm mềm da một cách hiệu quả nhất.
  • Làn da được tăng cường độ đàn hồi và ngày càng trẻ trung hơn.\

Giá bán tham khảo: 437.000đ/sản phẩm.

Innisfree Cherry Blossom mang tới làn da trắng hồng rạng rỡ
Innisfree Cherry Blossom mang tới làn da trắng hồng rạng rỡ

Sử dụng kem dưỡng da ban đêm nên chú ý điều gì?

Các sản phẩm kem dưỡng được chúng tôi chia sẻ trên đều là những dòng kem rất nổi tiếng, nhiều người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn cần ghi nhớ thêm một số điều sau:

  • Lựa chọn loại kem dưỡng phù hợp với làn da, không dùng kem có chứa các thành phần gây dị ứng cho da của bạn.
  • Nếu trong quá trình dùng kem, da có biểu hiện mẩn đỏ, ngứa rát, điều này chứng tỏ bạn đã bị kích ứng bởi một thành phần nào đó. Cần ngưng sử dụng và chuyển sang loại kem khác.
  • Không dùng kem dưỡng ban đêm cho ban ngày và ngược lại, không thoa kem quá dày lên da sẽ khiến da dễ bị bí.
  • Trước khi thoa kem cần vệ sinh da sạch sẽ, cân bằng pH cho da và dùng serum nếu có.
  • Các sản phẩm kem dưỡng trên sẽ tùy thuộc vào tình trạng da, cơ địa của mỗi người để phát huy hiệu quả. Sẽ có người thấy công dụng nhanh, có người thấy chậm. Do đó bạn cần kiên trì sử dụng cho tới khi hết liệu trình để có thể đánh giá mức độ cải thiện làn da một cách khách quan nhất.
  • Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm, chúng ta cũng cần dùng tẩy trang, sữa rửa mặt, serum thích hợp để đạt kết quả dưỡng da tốt nhất. Chăm sóc da theo đúng quy trình sẽ giúp các chị em nhanh chóng sở hữu làn da đẹp rạng ngời.
  • Tránh việc thức khuya thường xuyên, ăn uống không khoa học sẽ làm da ngày càng xấu đi, khi đó việc sử dụng kem dưỡng cũng sẽ không có được kết quả như mong muốn.
  • Cần tìm mua các sản phẩm kem dưỡng ban đêm ở những địa chỉ uy tín, chính hãng. Tránh chọn dùng các dòng kem bán trôi nổi trên thị trường, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hoặc các loại kem có dấu hiệu đã bị bóc mở, màu sắc lạ đều có thể là hàng giả.

Qua đây, các chị em đã có những thông tin chi tiết về 21 loại kem dưỡng da ban đêm chất lượng nhất trong thời gian gần đây. Chúng ta cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn được sản phẩm chăm sóc da thích hợp, giúp cải thiện tốt các vấn đề về da và dưỡng da ngày càng trẻ trung, khỏe đẹp hơn. Hãy truy cập ngay Dr Beauty để được tư vấn, hỗ trợ các kiến thức lựa chọn mỹ phẩm hữu ích nhất và sở hữu các dòng kem dưỡng da với giá cực ưu đãi.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *