Sau 27 tuổi, cơ thể phụ nữ dần xuất hiện nhiều dấu hiệu của sự lão hóa. Vì vậy, để có thể giúp trẻ hóa làn da, chị em hãy bổ sung collagen mỗi ngày. Phụ nữ sau 27 tuổi nên uống collagen loại nào tốt là thắc mắc chung của rất nhiều người. Hãy cùng Dr Beauty điểm qua top 6 sản phẩm được đánh giá cao nhất hiện nay.

Phụ nữ sau 27 tuổi nên uống collagen loại nào?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm collagen được bào chế dưới nhiều dạng khác nhau. Tuy nhiên, để nói rằng phụ nữ sau 27 tuổi nên uống collagen loại nào thì câu trả lời chính là các sản phẩm dạng uống.

Dòng collagen uống giúp cơ thể dễ dàng hấp thu, bên cạnh đó lại rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Dưới đây là top 6 sản phẩm được nhiều chị em tin dùng nhất:

The Collagen Shiseido EX

The Collagen Shiseido là dòng collagen có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá cao và đặc biệt phù hợp với các chị em trên 27 tuổi có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da và phòng chống lão hóa.

The Collagen Shiseido là dòng collagen có nguồn gốc từ Nhật Bản
The Collagen Shiseido là dòng collagen có nguồn gốc từ Nhật Bản

Thành phần: Collagen phân tử nhỏ, tinh chất dâu lingonberry, gooseberry, acid hyaluronic cùng một số hợp chất khác.

Công dụng:

  • Chống oxy hóa, giúp trẻ hoá làn da và giảm mụn hiệu quả.
  • Giúp da luôn căng bóng, mịn màng, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, nám cũng như tàn nhang.
  • Lấp đầy các lỗ hổng bên trong da, hỗ trợ cho quá trình tái tạo các sợi liên kết dưới bề mặt da, từ đó mang lại làn da săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh.

Collagen Shiseido hoàn toàn không chứa chất béo, cafein hay calori nên không gây tăng cân cho chị em kể cả khi sử dụng vào buổi tối.

Giá tham khảo: 550.000đ/hộp.

Viên sủi Swiss Energy Collagen

Dòng sản phẩm collagen cho phụ nữ này đến từ thương hiệu dược phẩm Swiss Energy vô cùng nổi tiếng của Thụy Sỹ.

Thành phần: 100% collagen thủy phân, cực kỳ an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Công dụng: 

  • Tăng sinh collagen để bù đắp sự thiếu hụt bên trong cơ thể, qua đó tạo sự đàn hồi tốt cho da, giúp da săn chắc, mịn màng và trắng sáng hơn.
  • Giảm hẳn tình trạng nám, tàn nhang hay các nếp nhăn xuất hiện ở trên gương mặt, kích thích sản sinh tế bào da non phát triển.
  • Tăng cường các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc và móng.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000đ/túi.

Viên uống collagen DHC

DHC là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với các dòng viên uống chăm sóc và bảo vệ cơ thể. Viên uống collagen của DHC Nhật được nghiên cứu rất kỹ lưỡng để phù hợp với cơ địa của người Châu Á. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật và cả thị trường quốc tế.

Viên uống Collagen DHC được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với cơ địa của người châu Á
Viên uống Collagen DHC được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với cơ địa của người châu Á

Thành phần: Collagen peptide, vitamin B1, B2 cùng một số khoáng chất thiết yếu.

Công dụng: 

  • Chống lão hóa, dưỡng da luôn căng bóng, mịn màng, ngăn ngừa sự xuất hiện của tàn nhang, nám, sạm hay tình trạng khô da, da nhăn nheo.
  • Hỗ trợ bảo vệ tóc và móng bởi thành phần có chứa nhiều khoáng chất quan trọng.

Thành phần collagen có trong viên uống DHC là collagen peptide. Chúng có khả năng phân tách các phân tử, chuyển hóa thành acid amin, từ đó giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn rất nhiều so với các dạng collagen thông thường.

Collagen DHC chiết xuất từ da cá, chứa ít chất béo và calorie nên không gây tăng cân. Ngoài ra, sản phẩm không có mùi khó chịu, hương vị thơm ngon, dễ uống và giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 500.000đ/gói.

Nước uống Collagen Blossomy

Phụ nữ sau 27 tuổi nên uống collagen loại nào? Đừng bỏ qua dòng sản phẩm Collagen Blossomy đến từ Nhật Bản.

Thành phần: Tinh chất curcumin, collagen, lactium vitamin B1, B2 và B6.

Công dụng:

  • Chống oxy hóa, hỗ trợ làm trắng da và ngăn ngừa lão hoá.
  • Cải thiện các tình trạng khô da, da kém sắc, nhăn nheo do tuổi tác.
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ, giảm các triệu chứng căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện hệ tiêu hóa, dạ dày một cách đáng kinh ngạc.

Sản phẩm được sản xuất ở dạng nước nên rất dễ sử dụng và giúp cơ thể hấp thu tốt hơn. Hương vị dưa lưới tự nhiên cũng là một trong những điểm thu hút của dòng Collagen Blossomy.

Giá tham khảo: Khoảng 350.000đ/hộp.

Collagen Inter Techno 2.5g

Collagen Inter Techno là sản phẩm đứng số 1 trong việc làm đẹp, chăm sóc sức khỏe từ collagen.

Collagen Inter Techno là dòng sản phẩm được chị em phụ nữ ưa chuộng hàng đầu
Collagen Inter Techno là dòng sản phẩm được chị em phụ nữ ưa chuộng hàng đầu

Thành phần: Dung dịch collagen tươi, sữa ong chúa, ceramide, axit hyaluronic, Vitamin B2, vitamin B6, protein, carbohydrate, natri và một phần năng lượng cần thiết.

Công dụng:

  • Bổ sung đủ hàm lượng collagen, từ đó giúp tăng cường liên kết mô, bảo vệ da chắc khỏe cả bên trong lẫn bên ngoài.
  • Tăng sự đàn hồi cho da, giảm các nếp nhăn, tàn nhang, cực kỳ phù hợp cho phụ nữ từ sau 27 tuổi.
  • Giảm đau nhức hiệu quả và phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

Giá tham khảo: 1.790.000đ/ hộp.

Collagen Hebora Enrich dạng nước

Đây là dòng collagen chiết xuất hoàn toàn tự nhiên của thương hiệu Hebora Nhật Bản. Sản phẩm được tuyển chọn từ những nguyên liệu an toàn, vượt qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Do vậy, chị em có thể tin tưởng lựa chọn.

Thành phần: Elastin, collagen peptide, hyaluronic acid, nấm men Nhật, rau củ quả lên men, chiết xuất hoa hồng Damask và một số thành phần khác.

Công dụng:

  • Bổ sung đủ hàm lượng collagen cần thiết để duy trì sức khỏe.
  • Hỗ trợ cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tăng cường chức năng tiêu hóa, cải thiện vấn đề sinh lý ở nữ giới.

Giá tham khảo: 1.900.000đ/hộp.

Những lưu ý khi uống collagen dành cho phụ nữ 27 tuổi

Bên cạnh tìm hiểu thông tin 27 tuổi nên uống collagen loại nào, đừng quên tham khảo những lưu ý khi sử dụng collagen dưới đây:

Chọn dòng sản phẩm collagen có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sử dụng các loại collagen kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ, điển hình như: Dị ứng da, nổi mụn, đau bụng, buồn nôn hoặc nổi mẩn ngứa. Chính vì vậy, chị em hãy tìm mua collagen tại các cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm chính hãng để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.

Cần tham khảo thông tin và chọn mua sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng
Cần tham khảo thông tin và chọn mua sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng

Chọn sản phẩm phù hợp

Trong các sản phẩm bổ sung collagen sẽ có một số thành phần khiến nhiều chị em bị dị ứng, kích ứng. Chính vì vậy, hãy tìm hiểu thông tin, đọc kỹ bảng thành phần để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình và an toàn trong khi sử dụng.

Nên ưu tiên dòng collagen tự nhiên hoặc collagen thủy phân. Bởi các sản phẩm này  giúp cơ thể dễ hấp thụ mà hiệu quả lại tốt hơn so với các dòng sản phẩm khác.

Sử dụng đúng cách

Bạn có thể sử dụng collagen vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên nên uống collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là thời điểm quá trình trao đổi chất cũng như tái tạo da diễn ra mạnh mẽ. Việc sử dụng collagen vào thời điểm này sẽ mang đến hiệu quả vượt trội. Còn nếu muốn sử dụng vào các thời điểm khác trong ngày, hãy uống trước bữa ăn ít nhất 3 giờ và hạn chế ăn uống bất kỳ loại thực phẩm nào ngay sau đó.

Hàm lượng collagen tối đa mà mỗi người nên sử dụng trong một ngày là từ 3 – 5g, lạm dụng quá nhiều sẽ gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe. Để đạt được kết quả tốt nhất, chị em nên uống collagen đều đặn trong vòng 3 tháng. Sau đó ngừng lại trong 1 tháng để cơ thể có thể hấp thụ trọn vẹn lượng collagen đã bổ sung.

Kết hợp chế độ dinh dưỡng và luyện tập khi bổ sung collagen

Nên kết hợp luyện tập thể dục, thể thao nhẹ nhàng cùng với đó là bổ sung 8 nhóm thực phẩm có hàm lượng collagen như: Rau xanh, thịt, cá, trứng, hạt dinh dưỡng và các loại rau, củ, quả nhiều vitamin để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho cơ thể.

Nên bổ sung collagen cùng với việc xây dựng chế độ dinh dưỡng và luyện tập
Nên bổ sung collagen cùng với việc xây dựng chế độ dinh dưỡng và luyện tập

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường cần ngay lập tức đến các cơ sở y tế để được chẩn đoán và điều trị.

Trên đây là những lời khuyên của Dr Beauty về chủ đề 27 tuổi nên uống collagen loại nào. Những sản phẩm trên đây đều đảm bảo chất lượng, đến từ những thương hiệu uy tín và được nhiều chị em tin dùng. Mặc dù vậy, chị em hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình nhất, có như vậy việc sử dụng mới có hiệu quả tốt.

Liên hệ hotline Để được tư vấn miễn phí

0375.633.622

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *